Home Dish Taco Heo Xé và Bắp Cải Trộn - Pulled Pork Tacos & Creamy Coleslaw

Taco Heo Xé và Bắp Cải Trộn - Pulled Pork Tacos & Creamy Coleslaw

Introduce

Chef :

Linh

Taco Heo Xé và Bắp Cải Trộn - Pulled Pork Tacos & Creamy Coleslaw

Mình mới nghĩ ra một cách tạo hình tortillas nhanh và ra được các miếng tương đối đều nhau. Bữa nay mình làm mini tacos, cầm vừa tay, và quan trọng là rất xinh nữa 😁

Cooking instructions

* Step 1

Trộn bột, muối và bột nở trong thố, đổ dầu, nước vào trộn thành cục bột ẻo dẹo. Rắc nhiều bột áo, nhồi bột sao cho bột dẻo và mịn. Ấn dẹt xuống chút, phủ khăn, cho bột nghỉ từ 1-2h. Rắc NHIỀU bột áo lên mặt bếp hoặc dùng tấm silicone, cán bột mỏng 2mm. Nhấc nhẹ nhàng lên để bột tách khỏi bề mặt. Dùng khuôn để cắt bột thành các miếng cỡ 10-12cm (nhỏ) hoặc 15-17cm (thường). Dùng cây cán/đũa để ngang cuốn từng miếng lên nhanh tay (hơi giống tráng bánh cuốn). Ko đặt chồng lên nhau, bị dính nhé.
Image step 1 Image step 1 Image step 1

* Step 2

Vì bột dẻo nên khi nhấc lên sẽ bị èo uột. Mình bị 3 cái đầu hơi méo, còn lại quen tay sẽ đều đẹp hơn👍🏻 Bật bếp nhỏ vừa, chảo nóng thì cho từng miếng vào áp chảo một mặt 45"-1' sao cho có đốm nâu vàng ở dưới và nổi bóng thì lật mặt tiếp tục áp chảo 20” nữa. Gắp ra bỏ túi ziplock có lót khăn giấy bên trong, hoặc hộp kín để giữ cho bánh mềm. Nếu bạn không ăn hết thì cứ cất trong hộp kín 5-7 ngày nhé. Chỉ cần quay lò vi sóng với khăn giấy ẩm lót dưới là vỏ bánh sẽ lại mềm ấm.
Image step 2

* Step 3

Cho bắp cải và cà rốt đã xắt sợi vào rổ thủng lỗ, rắc muối lên và lấy tô nặng đè lên 30 phút. Bước này giúp cho rau ra bớt nước nhưng vẫn giữ được độ giòn nhất định. Làm sốt cho Bắp Cải trộn: cho các nguyên liệu lỏng vào tô nhỏ, trộn đều với nhau. Sốt phải bám vào ngón tay, không bị lỏng quá. Nếu lỏng quá, cho thêm mayo. Lấy rau ra bóp ráo nước, càng ráo càng tốt, trộn ít một với sốt, đảm bảo không bị nhiều sốt quá. Nêm muối, hạt tiêu cho vừa khẩu vị. Bọc lại, cho tủ mát.
Image step 3 Image step 3 Image step 3

* Step 4

Thịt heo xé sợi và sốt BBQ làm theo công thức này nhé. Cho thịt vào đun với sốt BBQ trên lửa nhỏ 3-4 phút, cho đến khi thịt và sốt ngấm đều. Định lượng sốt BBQ tuỳ bạn nhé,
Image step 4 Image step 4

* Step 5

Xếp taco theo thứ tự: taco > heo xé sợi > bắp cải trộn > thêm ngò ta trang trí. Chúc bạn ngon miệng!
Image step 5

Note: if there is a photo you can click to enlarge it

10 Pieces Of Expert Nutrition Advice

1. Start Small

2. Fill Your Plate With Beans and Leafy Greens

3. Focus on Adding—Not Subtracting

4. Taste the Rainbow

5. Prioritize Potassium

6. Eat More Plants

7. Focus on Your Immune System

8. Try the Mediterranean Diet

9. Understand the Impact of Food

10. Guard Your Gut

See more
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA

Copyright © 2024 Cookcic